Điểm lại top nước hoa của năm 2015

30/12/2015

Theo lời bà Elizabeth Musmanno chủ tịch của Fragrance Foundation thì doanh thu bán nước hoa trong năm qua đã tăng 5%. Bà Musmanno cho rằng khi nói đến khả năng bán chạy của nước hoa thì tất cả đều phụ thuộc vào mùi hương. Việc bao gói, tiếp thị hay quảng cáo luôn chỉ đóng vai trò phụ trợ và nếu chính mùi hương nước hoa không thể tạo nên một điểm nhấn thì người mua sẽ không trở lại lần thứ hai. Đó chính là chuẩn mực chính để tạo ra danh sách các loại nước hoa dành cho nữ hàng đầu năm 2015 dưới đây của trang TheFashionSpot.

1. Coco Chanel Mademoiselle

Đây là sản phẩm nước hoa dành cho nữ hướng tới đối tượng khách hàng trẻ hơn của Chanel và đã chứng tỏ được vị trí của mình. Sản phẩm vừa nhẹ nhàng và nữ tính với các nốt hương phương Đông như hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoắc hương, mộc dược… Sản phẩm có giá 3.450.000VNĐ.

coco chanel

Nước hoa Coco Chanel Mademoiselle

2. Marc Jacobs Daisy Dream

Đây là một sản phẩm nước hoa hương hoa - trái cây lấy cảm hứng trực tiếp từ hoa cúc và trời xanh của nhà thiết kế Marc Jacobs. Chính vì thế chúng tạo ra cảm giác rất phóng khoáng và phù hợp cho những ngày xuân hè hơi nóng nực một chút. Một chai Daisy Dream 100ml có giá 2.350.000VNĐ.

daisy dream marcjacobs

Nước hoa dành cho nữ Daisy Dream của Marc Jacobs

3. Chanel Chance EDT

Chance có nghĩa là “may mắn” trong tiếng Pháp và dòng nước hoa Chance đã trở thành một sự may mắn thật sự cho nhãn hàng với việc bán chạy cả thập kỷ qua. Không quá cổ điển như nhiều sản phẩm có lịch sử lâu đời khác của hãng nhưng vẫn đủ độ tinh tế cho một dòng nước hoa dành cho nữ có tiếng. Giá của một chai Chance Eau de Toilette là 2.850.000VNĐ.

chance chanel
Chai Chanel Chance EDT có giá 2.850.000VNĐ

4. Viktor & Rolf Flowerbomb

Ấn tượng từ cái tên đến thiết kế nhưng sản phẩm nước hoa “trái bom hoa” này thực sự thu hút người sử dụng ở chính mùi hương gồm hàng loạt loại hoa “bùng nổ” của nó. Flowerbomb phù hợp cho bất cứ người phụ nữ nào yêu hoa và có một cá tính nhẹ nhàng. Giá bán tại website là 2.850.000VNĐ một chai.

flowerbomb

Nước hoa dành cho nữ độc đáo Flowerbomb của Viktor & Rolf

5. D&G Light Blue

Loại nước hoa mùa hè tươi mát này được mô tả như một Italy thu nhỏ trong chai với những mùi hương hoa nhài, chanh Sicili, táo xanh, gỗ tuyết tùng… Thiết kế đơn giản nhưng mùi hương hiệu quả là thứ đã khiến Light Blue trở nên nổi tiếng giữa muôn ngàn loại nước hoa khác nhau. Giá của sản phẩm là 1.600.000VNĐ

6. Victoria’s Secret Bombshell

Loại nước hoa dành cho nữ hàng đầu của Victoria’s Secret này có cả một hàng dài các siêu mẫu quảng cáo cho chúng nhưng sự thu hút thật sự thì đến từ mùi hương đầy tham vọng và gợi cảm của chúng. Các hương trái cây như bưởi, chanh dây, dứa… kết hợp cùng các hương hoa như nhài, linh lan, mẫu đơn… thể hiện sự cuốn hút tuyệt vời khó cưỡng lại.

VS Bomshell

Chai nước hoa dành cho nữ nổi tiếng của Victoria’s Secret

7. Thierry Mugler Alien

Chính như cái tên của nó, Alien mang đến một hương thơm bí ẩn và mới lạ như từ ngoài trái đất, nhưng vẫn thể hiện được sự cuốn hút và mạnh mẽ của người phụ nữ với các mùi hương hoa lài Sambac, hổ phách, vani… Giá bán hiện tại là 2.050.000VNĐ.

alien

Chai Alien huyền bí của Thierry Mugler

Điểm lại top nước hoa của năm 2015

Theo lời bà Elizabeth Musmanno chủ tịch của Fragrance Foundation thì doanh thu bán nước hoa trong năm qua đã tăng 5%.
Vacosi