5 loại nước hoa được chuộng nhất mùa hè 2015

24/06/2015

Mỗi mùi hương một cá tính. Nhưng việc lựa chọn nước hoa vừa phù hợp với phong cách, vừa phù hợp với không gian và thời gian thể hiện sự tinh tế của người dùng. Nếu như mùa đông, dùng nước hoa để sưởi ấm để muốn vùi mặt vào những chiếc khăn ấm sực, say đắm miên man, thì vào mùa hè nhưng hương thơm thanh mát đến tươi mới lại được hướng đến hơn hết thảy. Nuochoa4u gợi ý cho bạn chọn những mùi nước hoa đáng sở hữu trong mùa hè này nhé.

Nước hoa Marc Jacobs – Daisy dành cho nàng thơ nhí nhảnh. Đây là mùi hương thực sự tươi trẻ, đầy nữ tính với chút ngây thơ tươi vui của tuổi trẻ. Những quý cô thanh lịch, cuốn hút sẽ thích thú với những cánh hoa Violet tím dại, vị ngát như mùi cỏ của lá violet dài mảnh, rồi đắm chìm với cánh hoa nhài khiến quý cô như nàng Tinker Bell tí hon lạc vào giữa bó hoa lấp lánh. Để rồi hút hương ngọt mát như quả dâu chin ngọt, say mê cùng xạ hương và vani ngọt.

Nước hoa DKNY Donna Karan New York My Ny.-dành cho nàng cá tính. My Ny có một sự khác biệt với tinh thần mạnh mẽ, căng tràn nhựa sống thông qua những mùi hương mạnh mẽ của dâu, bạc hà, hạt tiêu hồng và hổ phách …. Phù hợp cho những cô gái tự tin và năng động. Với thiết kế hình trái tim bắt mắt chắc hẳn các cô gái sẽ dễ dàng say đắm và ưa chuộng mùi hương này .

Nước hoa Victoria’s Secret Dream Angels Heavenly Blush Eau De Parfum- dành cho nàng quý phái. Lấy cảm hứng từ một đóa hoa trà trắng sang trọng, mùi hương nước hoa Dream Angels Heavenly Blush của Victoria’s Secret là sự kết hợp tuyệt diệu của vô số loài hoa mang mùi hương thanh lịch, quyến rũ và hương gỗ ấm áp nồng nàn, theo một tỷ lệ cân bằng hoàn hảo. Đủ để bạn cảm nhận nét duyên dáng quyến rũ ngay từ nốt hương đầu tiên, đủ để khiến bạn phải nấn ná ở lại khi phát hiện sự ngọt ngào sâu lắng trong những lớp mùi liên tiếp và chắc chắn là đủ để bạn thấy sự tự tin đang lan tỏa toàn bộ cơ thể khi bạn khoác lên mình mùi hương thiên thần này.

Nước hoa Lacoste Live - là một ấn phẩm mới của năm 2014, được lấy cảm hứng từ những chiếc áo Polo ngắn tay mang nét đặc trưng của Cá sấu. Thiết kế kiểu chai như một khối thủy tinh, màu xanh hải quân, với các cạnh có màu trắng, đen và đỏ. Nước hoa Lacoste Live có hương đầu tươi mát của chanh, hương giữa là sự pha trộn của lá cây và hương biển, hương cuối là cam thảo và gỗ.

Nước hoa Mont Blanc Starwalker : Mỗi hương thơm đến từ Mont Blanc thể hiện một cái nhìn mới về những chàng trai hiện đại đầy sức quyến rũ và nam tính. Starwalker sẽ biến bạn thành một ngôi sao giữa đời thường, thật nổi bậc bởi chính những mùi hương mà nó mang đến. Mở đầu với hương cam Begamot, quýt và hương tre nứa thật sự độc đáo, sau đó Starwalker nhanh chóng chuyển sang tầng hương giữa với gừng và nhục đậu khấu. Sau khi để bạn tận hưởng sự mãnh liệt của sức mạnh mùi hương và tiếp them tự tin cho bạn, tầng hương cuối sẽ xuất hiện với hỗn hợp các loại gổ như đàn hương, tuyết tùng và cả xạ hương, hổ phách cho một chut lắng đọng thật lâu.

Bên cạnh đó những nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng như nước hoa Chanel, Lancome hay Bvlgari …. Đều có nhiều mẫu nước hoa mới nhất thích hợp cho mùa hè năm nay. Mời bạn vào www.nuochoa4u.com để tham khảo thêm nhé.

5 loại nước hoa được chuộng nhất mùa hè 2015

Mỗi mùi hương một cá tính. Nhưng việc lựa chọn nước hoa vừa phù hợp với phong cách, vừa phù hợp với không gian và thời gian thể hiện sự tinh tế của người dùng.
Vacosi