5 loại nước hoa dành cho nữ hot nhất trong mùa thu đông 2015

07/12/2015

     Thời khắc giao mùa cũng là lúc phái đẹp cần điểm danh những món đồ cần thiết trong tủ đồ trang điểm của mình. Với tiết trời bắt đầu se lạnh, phái đẹp có thể tha hồ diện những bộ cánh dịu dàng, thanh lịch kèm với áo khoác nhẹ và lựa chọn những dòng nước hoa dành cho nữ mang hơi hướng ngọt ngào gợi cảm hơn.

  1. 1.         Bvlgari Omnia Paraiba: cho mùa thu thêm lãng mạn

Trong tháng này hãng nước hoa Bvlgari cũng vừa kịp cho ra mắt sản phẩm mới của mình là Omnia Paraiba Bvlgari, một thành viên trong gia đình đá quý. Là loại nước hoa dành cho nữ với mùi hương ngọt ngào của hoa quả kết hợp với hương biển mang đến sự trẻ trung, tươi vui của vũ điệu Brazil, thích hợp cho những bạn gái trẻ trung năng động mà vẫn không kém phần gợi cảm.

nước hoa cao cấp 5

Trong tiết trời bắt đầu se lạnh của mùa thu đông, một chai nước hoa dành cho nữ sẽ mang lại cho chúng ta nhiều niềm vui hơn

2.         Gucci Flora By Gucci Gorgeous Gardenia: mùa thu càng thêm quyến rũ hơn.

Sự kết hợp nhip nhàng giữa hương hoa quả cùng với đường nâu và hoắc hương tạo nên khúc giao hưởng của mùa thu. Nốt hương cuối cùng ngọt ngào, lắng đọng dễ dàng sưởi ấm không khí lạnh của mùa đông. Mùi hương này là sự lựa chọn tinh tế cho những người phụ nữ muốn lôi cuốn phái mạnh bằng sự nữ tính, sắc sảo của bản thân mình.

nước hoa cao cấp 8 Loại nước hoa dành cho nữ của Gucci là lựa chọn hợp lý cho người phụ nữ tinh tế trong mùa thu đông năm nay

3.         Nước hoa Gucci Guilty Black Pour Femme: nóng bỏng giữa mùa đông lạnh giá

Hoàn toàn trái ngược với phong cách của Gucci Flora. Sự quyến rũ không còn dịu dàng, kín đáo mà bộc lộ, khiêu khích như một cuộc cách mạng giải phóng phụ nữ khỏi sự gò bó của khuôn khổ. Nhà sản xuất đã hàm ý thiết kế kiểu dáng chai nước hoa Guilty Black Pour Femme có vỏ màu đen, bóng bẩy bọc lấy màu đỏ rực thể hiện sự đam mê, bí ẩn chất chứa bên trong của người phụ nữ rực lửa và cháy bỏng.

nước hoa cao cấp 6

Thêm một lựa chọn nước hoa dành cho nữ với phong cách quyến rũ, kín đáo đến từ thương hiệu Gucci

  1. 4.         La Vie Est Belle với một phong cách “rất mùa thu”.

Cũng lấy cảm hứng từ mùa thu, nước hoa Lancome La Vie Est Belle là vẻ đẹp bình dị, khơi dậy cho cuộc sống bằng những niềm vui nhỏ nhặt. Các nàng cảm thấy tự tin hơn, lộng lẫy hơn giữa mùa thu đông này. Kết tinh cùng sự ngọt ngào của hạnh nhân, hương vani, đậu tonka quyện cùng hương thơm mát, thanh lịch của hoa iris, hoa nhài, hoa cam mang đến cho quý cô sự mềm mại, nữ tính.

nước hoa cao cấp 7 Loại nước hoa dành cho nữ này sẽ giúp bạn tự tin hơn, lộng lẫy hơn

  1. 5.         Decadence Marc Jacobs: kiêu kỳ và sành điệu.

Vừa được ra mắt trong năm 2015, nước hoa Marc Jacobs Decadence làm nóng không khí lạnh của mùa đông bằng những tầng hương ấm áp, nồng nàn. Sự kết hợp của hổ phách, gỗ và hương thơm đầy gợi cảm của hoa Iris, nghệ tây và quả mận Ý tạo nên sự đột phá về mùi hương. Kiểu dáng chai thiết kế tựa chiếc túi xách tay điệu đà và sang trọng là nguyên nhân cho các quý cô sành điệu đều muốn sở hữu nó.

nước hoa cao cấp 8 Nước hoa dành cho nữ trong mùa thu đông với mỗi mùi hương là một phong cách hoàn toàn khác nhau, xóa tan cái ảm đạm của mùa đông.

Những loại nước hoa hot nhất cho thu đông 2015

Với tiết trời bắt đầu se lạnh, phái đẹp có thể tha hồ diện những bộ cánh dịu dàng, thanh lịch kèm với áo khoác nhẹ và lựa chọn những dòng nước hoa dành cho nữ mang hơi hướng ngọt ngào gợi cảm hơn.
Vacosi