NƯỚC HOA DÀNH CHO BẠN GÁI MÙA VALENTINE 2017

07/02/2017

         Pháp, một đất nước nên thơ, mang trên mình vẻ đẹp lãng mạn. Và không thể không nhắc tới nơi đây chính là cái nôi của nước hoa với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Dưới đây là những dòng nước hoa đang được phái nữ ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Giúp bạn thêm một ý tưởng tặng quà chon bạn gái, người thương vào dịp Valentine năm nay nhé.

        1. Chanel dòng thương hiệu đi xuyên suốt lịch sử phát triển của nước hoa và luôn giữ được vị trí hàng đầu trên thị trường bằng hương thơm nồng nàn quyến rũ của mùi hương nước Pháp. Nổi trội là Chanel Coco Mademoiselle mang trên mình chính là biểu tượng của sự thanh lịch, quyến rũ...

Chanel Coco Mademoiselle

Chanel Coco Mademoiselle hương thơm thanh lịch và đẳng cấp 

        2. Lancome gắn liền với biểu tượng của hoa hồng vàng và vẻ đẹp say đắm cổ kính của đất nước Pháp. Nước hoa Lancome La Nuit Tresor với hương thơm được đánh giá là quyến rũ đầy mê hoặc với thành phần hương thơm ngọt ngào từ vanila, phong lan xen lẫy một chút mạnh mẽ đầy tự nhiên của hoắc hương… sẽ làm vừa lòng cả những quý cô khó tính nhất.

 Lancome Tresor La Nuit

Lancome Tresor La Nuit sự lựa chọn dành cho quý cô sang trọng 

        3. Yves Saint Laurent (YSL), khi nhắc đến YSL thì những dòng mỹ phẩm cao cấp, lọ nước hoa với mùi hương đặc với mẫu mã đặc trưng riêng cho thương hiệu. YSL Black Opium là hương nước hoa mang phong vị vanilla phương Đông. Chai nước hoa gợi nên hình ảnh cô gái sống một cuộc sống với niềm đam mê và dám thể hiện nhiều phong cách khác nhau. 

YSL Black Opium

YSL Black Opium hiện thân của cô gái hiện đại 

        4. Kenzo là dòng nước hoa nổi tiếng của Pháp Hương thơm thành công nhất của hãng này mang tên Flower by Kenzo được thiết kế theo cảm hứng từ cây Anh Túc, ra mắt vào năm 2000, đây chính là chai nước hoa mang lại tên tuổi giúp cho Kenzo khẳng định chỗ đứng của mình trong làng nước hoa của nước Pháp.
Flower by Kenzo

Flower by Kenzo đóa hoa ngát hương giữa phố thị ồn ào

        Hãy mang luôn mang trên mình hương thơm dễ chịu nhưng không kém phần hấp dẫn, lôi cuốn! Điều đó sẽ giúp cho tinh thần của bạn luôn luôn thoải mái, năng động, và tràn đầy tự tin trong mắt của mọi người. Sắp tới ngày Valentine rồi, chúc bạn có những kỉ niệm thật đẹp cùng người ấy.

Nước hoa Pháp dành cho mùa Valentine

Vacosi