TOP NHỮNG CHAI NƯỚC HOA NAM DÙNG CHO MÙA HÈ 2017

02/06/2017

        Với khí hậu đang vào hè nóng ẩm như hiện nay, các bạn nên thủ cho mình một chai nước hoa tươi mát, nhằm tạo cảm giác sảng khoái, mát mẻ cho bản thân mình cũng như những người xung quanh. Nuochoa4u xin gợi ý cho các bạn một số chai nước hoa thích hợp nhất cho mùa hè 2017 và cũng hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn xua đi cái nóng bức, oi ả mà mùa này mang đến nhé.

1. Chanel Allure Homme Sport 

        Nước hoa Allure Homme Sport bộc lộ 1 cách đầy bản năng những ngôn ngữ của cơ thể, và trở nên quyến rũ 1 cách tự nhiên. Sức mạnh, nét duyên dáng được bộc lộ cùng lúc tuôn trào năng lượng của sự tươi mát.

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport thanh lịch và tươi mát

2. Acqua Di Gio Pour Homme

       Với hương thơm tinh khiết, ngào ngạt và nồng nàn mùi gỗ, mùi hương thoang thoảng của gió biển, quả chín, và cây cỏ. Một mùi hương dễ sử dụng và phổ biến với phong cách nam tính và gần gũi cho phái mạnh. Sử dụng đặc biệt tốt vào những ngày trời ấm nóng mùa xuân, hè.

Nước hoa Acqua di Gio

Nước hoa Acqua di Gio huyền thoại cho các chàng trai nam tính

3. Aqva Pour Homme Atlantiqve

        Aqva Pour Homme Atlantiqve là chai nước hoa hương biển tràn đầy tươi vui hướng khởi và năng lượng lấy cảm hứng từ sức mạnh của Đại Tây Dương. Nó hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm nước hoa mùa Hè đầy thú vị và độc đáo, bí ẩn như chính vẻ đẹp của địa danh Atlantiqve huyền thoại.

Nước hoa BVL Aqua Pour Homme Atlantiqve

Nước hoa BVL Aqua Pour Homme Atlantiqve hứa hẹn một mùa hè đầy hứng khởi

4. Hugo Man

        Thật không ngoa khi nói rằng, đây là chai nước hoa được ưa chuộng nhất trong 10 năm trở lại đây. Hugo là loại nước hoa gợi lên nhiều chiều không gian: làn không khí phương Bắc, những khu rừng rậm đại ngàn, những con sóng bạc đầu ngày đêm vỗ vào bãi đá… Thích hợp khi bạn đi làm hàng ngày và sau khi tập thể thao, hay chỉ muốn thư giãn sau môt ngày dài mệt nhọc.

Nước hoa Hugo Man

Nước hoa Hugo Man không thể thiếu cho tủ nước hoa của bạn khi hè đến

5. Davidoff Cool Water Men 

        Cái tên đã nói lên được bản chất của hương thơm này, tinh khiết và nhẹ nhàng như dòng nước mát. Nước hoa Davidoff Cool Water Men là một mùi hương nam tính, cổ điển, mang đậm cá tính. khiến cho bất cứ ai sử dụng trở nên lịch lãm, tinh, tế và gợi cảm.

Nước hoa Cool Water Men

Nước hoa Cool Water Men gợi cảm và đấy sức thu hút 

Nước hoa nam 2017

Nước hoa dành cho mùa hè
Vacosi